ตั้งเป็นหน้าแรกของคุณ | ADD TO FAVORITES

อำนาจ…ชวนเที่ยวสวนไม้ไทยพ่อเลี้ยงหมื่นลำพูนก้าวเข้าสู่โลกแห่งศิลปะประติมากรรมดินเผาโบราณ

อำนาจ…ชวนเที่ยวสวนไม้ไทยพ่อเลี้ยงหมื่นลำพูนก้าวเข้าสู่โลกแห่งศิลปะประติมากรรมดินเผาโบราณ • ( Step into the world of reproduction terracotta arts. )

•THE TERRACOTTA GARDEN AT LAMPHUN • สวนไม้ไทยพ่อเลี้ยงหมื่น ณ ที่แห่งนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่จัดแสดงงานฝีมือ เครื่องปั้นดินเผาประยุกต์จากศิลปะโบราณในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยออกแบบตกแต่งจัดสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่น กลมกลืนกับลักษณะของสถาปัตยกรรมของแต่ละโซน พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม

The Terracotta Garden (สวนไม้ไทยพ่อเลี้ยงหมื่น) มีวัตถุประสงค์ในการสร้าง เพื่อเป็นศูนย์เรียนรู้พันธุ์ไม้ไทยหายากและเป็นแหล่งศึกษางานเครื่องปั้นดินเผาโดยเฉพาะงานศิลปะทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป้าหมายเพื่อเชิดชูคุณค่าศิลปะและวัฒนธรรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้คงอยู่

พื้นที่300ไร่ถูกออกแบบแบ่งเป็นหลายโซน ขณะนี้เปิดให้เข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย มีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมกลางแจ้ง นิทรรศการ อีเวนท์ และบริการอาหารและเครื่องดื่ม ภายใต้อาคารสถาปัตยกรรมขอม

เปิดให้บริการทุกวัน Open Daily : 09.00am – 6.00pmLast Order : 5.30pm

Contact ❤️ : 095-6754015 or 086-3563902LINE ID ❤️ : @terracotta https://lin.ee/6M8iWoP

พิกัด : จากโรงพยาบาลลำพูนตรงไปเส้นทางไปสันป่าตองเลยเรือนจำลำพูนตรงมาเรื่อยๆจะเจอ 3 แยกป้อมตำรวจตลาดริมปิงเลี้ยวขวาเข้ามาอีก800เมตรจะเจอทางเข้า สวนไม้ไทยบ้านพ่อเลี้ยงหมื่น หรือตามลิงค์ข้างล่างนี้ได้เลย

https://goo.gl/maps/VzZPE8sEZKdandQVAThis is our location

#สวนไม้ไทยพ่อเลี้ยงหมื่น#TheTerracottaGarden#THETERRACOTTA#GARDENATLAMPHUN#ประติมากรรมดินเผาโบราณ

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่website : www.phaknuadaily.com

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ Email:phaknua56@gmail.com

แท็ก คำค้นหา