ตั้งเป็นหน้าแรกของคุณ | ADD TO FAVORITES

เชียงใหม่ เอฟซี คว้าตัว “หลุยส์ พันธุ์มณี เมย์” ลุยเลก 2 ลีกพระรอง

  เมื่อ: วันอังคาร, ธันวาคม 27th, 2022, หมวด AEC HIGHLIGHTS, กีฬา

เชียงใหม่ เอฟซี เสริมทัพลุยเลก 2 ลีกพระรองซีซั่น 2022-23 ล่าสุดคว้าตัว หลุยส์ พันธุ์มณี เมย์ (Louis Panmanee May) กองหลังลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ วัย 21 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นดาวเตะลูกครึ่งคนที่สองในเลก 2 ที่ย้ายเข้าถ้ำ “พยัคฆ์” ต่อจาก “ชิชา” ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร กองหน้าวัย 28 ปี ที่ย้ายมาร่วมทีมก่อนหน้านี้

สำหรับ หลุยส์ พันธุ์มณี เมย์ (Louis Panmanee May) ลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ เคยเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู ตอนทดสอบฝีเท้ากับสโมสรฟูแล่ม แต่ต้องหยุดไปหลังมีอาการบาดเจ็บ จากนั้นปี 2016 ไปร่วมทดสอบฝีเท้ากับสโมสรเรดดิ้ง ทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ หรือลีกรองของอังกฤษ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ จากนั้นอีก 3 ปี ต่อมาย้ายไปเล่นชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี ให้กับ สเปลธอร์น สปอร์ตส์ ทีมในลีกภูมิภาค โซนตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ ในปี 2019 ก่อนจะเล่นชุดต่ำกว่า 21 ปี กับเฮิร์ตฟอร์ด ทาวน์ ทีมในลีกกึ่งอาชีพโซนภาคใต้เมืองผู้ดี เมื่อปี 2022 และสามารถทำประตูแรกให้กับต้นสังกัด ในการแข่งขัน เฮิร์ตส์ ซีเนียร์ คัพ (Herts Senior Cup) หรือฟุตบอลถ้วยในแถบภาคตะวันออกของอังกฤษ ซึ่งเป็นเกมแรกที่เจ้าตัวออกสตาร์ตตัวจริง ในเกมเปิดบ้านถล่ม ซอว์โบ ทาวน์ เอฟซี 5-0 รวมลงสนามทุกรายการให้ เฮิร์ตฟอร์ด ทาวน์ 3 นัด ทำได้ 1 ประตู

จากนั้นเมื่อปลายปี 2022 ย้ายมาอยู่กับ วินด์เซอร์ เอฟซี ทีมระดับพรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลภูมิภาคโซนภาคเหนือ ของอังกฤษ ก่อนจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่เชียงใหม่ เอฟซี ในเลก 2 ของฤดูกาล 2022-23 ในที่สุด โดยเป็นนักเตะลูกครึ่งรายที่ 2 ที่ย้ายมาอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี ในเลก 2 ของซีซั่นนี้ ต่อจาก “ชิชา” ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร กองหน้าวัย 28 ปี ที่ย้ายมาร่วมทีมก่อนหน้านี้

#THETIGERSTIME⁣⁣ #ChiangmaiFC#CMFC⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ChiangmaiIsBlue#ภาคเหนือรายวัน#PhaknuaDaily

แท็ก คำค้นหา