ตั้งเป็นหน้าแรกของคุณ | ADD TO FAVORITES

เซ็นทรัลเฟสเชียงใหม่ เปิดต้นไฟคริสต์มาสใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ฉลองคริสต์มาส 2024

  เมื่อ: วันพุธ, พฤศจิกายน 15th, 2023, หมวด AEC HIGHLIGHTS, ธุรกิจ, หนังสือพิมพ์ภาคเหนือ, เศรษฐกิจ

นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จํากัด (มหาชน) เปิดงานต้นคริสต์มาสใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ


.
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เริ่มเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ กลางศูนย์การค้าฯ ในงาน “Light Up Christmas Tree Celebration 2024” พร้อมนำขบวนปิกาจูสุดน่ารัก มาร่วมเนรมิตปรากฏการณ์ความสุขและความสนุกระดับโลกส่งท้ายปี เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลคริสต์มาส 2024
.
เมื่อเย็นวานนี้ (14 พ.ย. 66) ที่ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟสฯ) นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จํากัด (มหาชน) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันเปิดไฟต้นคริสต์มาส ในงาน Light Up Christmas Tree Celebration 2024 “การเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสกลางศูนย์การค้าฯที่ ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ” ภายใต้แคมเปญ “The Great Celebration 2024” ซึ่งจัดขึ้นไปจนถึงวันที่ 7 มกราคม 2567 เพื่อเนรมิตปรากฏการณ์ความสุขและความสนุกระดับโลกส่งท้ายปีในช่วงเทศกาลคริสต์มาส 2024 และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่


.
สำหรับงานนี้ จะเป็นอีกหนี่งงานที่จะช่วยสร้างสีสันและความสุขให้กับชาวจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีต้นคริสต์มาสยักษ์ขนาดใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ที่ประดับประดาไปด้วยไฟและของตกแต่งอย่างสวยงาม นำมาตั้งไว้กลางศูนย์การค้า เพื่อช่วยสร้างสีสัน สร้างความสุข สนุกสนาน และได้ร่วมถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะมาถึงนี้
.
นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการจัดแสดงโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “Pikachu Dance Celebration” ขบวนปิกาจูสุดน่ารัก การ์ตูนขวัญใจของเด็กๆ และคนไทยทั่วประเทศมาให้รับชม ซึ่งกำกับแสดงโดยชาวญี่ปุ่น นำมามอบความสุขทุกโมเมนต์ กับจักรวาลโปเกมอน แลนดิ้งสู่เซ็นทรัลทั่วไทย พร้อมกับคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปินนักร้องบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดของปี กับวง "PERSES" (เพอร์เซส) อีกด้วย

แท็ก คำค้นหา