ตั้งเป็นหน้าแรกของคุณ | ADD TO FAVORITES

เตรียมตัวอิ่มฟิน ชิม ช้อปกับงาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” กลับมาบุกเมืองเหนือ วันที่ 23 มี.ค. – 2 เม.ย. 66 ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

  เมื่อ: วันศุกร์, มีนาคม 10th, 2023, หมวด Even, ข่าวประชาสัมพันธ์, บันเทิง

เตรียมตัวอิ่มฟิน ชิม ช้อปกับงาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” กลับมาบุกเมืองเหนือ วันที่ 23 มี.ค. – 2 เม.ย. 66 ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชวนทุกท่านเตรียมตัวสนุก อิ่มฟิน ชิม ช้อปกับของอร่อยจากทั่วประเทศ ในงาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม 2566 – 2 เมษายน 2566 ณ ลานกิจกรรม ชั้น G

พบกับร้านเด็ด เมนูอร่อยสุดละลานตากว่า 60 ร้านดัง ทั้งเมนูคาว หวาน และของว่าง ให้คุณได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ การันตีความอร่อยทุกร้าน โดยรายการครัวคุณต๋อย พลาดไม่ได้กับโซนครัวคุณต๋อย Selected คัดสรรร้านอร่อย คุณภาพเยี่ยม พร้อมนำทัพโดย 3 พิธีกรชื่อดัง คุณต๋อย- ไตรภพ ลิมปพัทธ์, คุณกีรติ เทพธัญญ์ และ โก๊ะตี๋ อารามบอย ที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกคึกคักตลอดงาน พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มจากร้านอาหารภายในงาน

สอบถามรายละเอียดและติดตามกิจกรรมได้ที่ FB,IG : Central Chiangamai Airport หรือเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1, โทร.053-999-199 ต่อ 0 และ LINE Official Account @CENTRAL_AIRPORT

ติดตามข่าวสารต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ WWW.PhaknuaDaily.Com

YOUTUBE : https://www.youtube.com/channel/UCkEGIKto7GiOEgA0cOMLWCA

#ครัวคุณต๋อย#ครัวคุณต๋อยยกทัพ#เซ็นทรัลเชียงใหม่แอร์พอร์ต#CentralChiangamaiAirport#PhaknuaDaily#ภาคเหนือรายวัน

แท็ก คำค้นหา