ตั้งเป็นหน้าแรกของคุณ | ADD TO FAVORITES

เชียงใหม่ เตรียมจัดแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “Beach Volleyball Chiang Mai PAO Cup 2023”

  เมื่อ: วันศุกร์, มิถุนายน 2nd, 2023, หมวด AEC HIGHLIGHTS, กีฬา, ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวเด่นวันนี้

เชียงใหม่ เตรียมจัดแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “Beach Volleyball Chiang Mai PAO Cup 2023”

จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เตรียมจัดแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “Beach Volleyball Chiang Mai PAO Cup 2023” 22-25 มิถุนายน นี้

วันนี้ (2 มิ.ย. 66) ที่ห้องประชุม 80 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายพิชัย เลิศพงษ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวการจัดแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “Beach Volleyball Chiang Mai PAO Cup 2023” ครั้งที่ 1 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 มิถุนายน 2566 ณ หาดแม่สา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ตำบลแม่สา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬา สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ รู้แพ้ รู้ชนะ ให้อภัย ทั้งยังเป็นการส่งเสริมกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดให้เป็นที่แพร่หลาย และเป็นเครื่องมือในการต่อต้าน ป้องกันการมั่วสุมอบายมุขและสิ่งเสพติดต่าง ๆ ของประชาชนชาวเชียงใหม่ด้วย

การแข่งขันฯ แบ่งออกเป็น 3 รุ่น ๆ ละ 16 ทีม ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี หญิง, รุ่นโอเพ่น ชาย และรุ่นโอเพ่น หญิง โดยมีทีมวอลเลย์บอลชายหาดระดับประเทศเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 16 ทีม และได้มีการจัดเตรียมสนามแข่งขันที่ได้มาตรฐานตามกติกาของสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมออกแบบตกแต่งสถานที่ให้มีสีสันในสไตล์ Beach Volleyball และได้มีการจัดเตรียมอัฒจันทร์ที่นั่งชม จุดพักนักกีฬา เจ้าหน้าที่ ไว้พร้อมแล้ว

นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า การแข่งขันฯ ในครั้งนี้ จะมีผู้เข้าแข่งขัน กองเชียร์ และประชาชนมากมายเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งจะเป็นการระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี จึงขอเชิญชวนชาวประชาชนร่วมชมและเชียร์การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ได้ตลอดการแข่งขัน และร่วมพิธีเปิดที่จะมีขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 22 มิถุนายน นี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่

WWW.PHAKNUADAILY.COM

FACEBOOK : ภาคเหนือรายวัน – PhaknuaDaily

YOUTUBE : ภาคเหนือรายวัน – PhaknuaDaily

TIKTOK : PhaknuaDaily

#BeachVolleyballChiangMaiPAOCup2023#วอลเลย์บอลชายหาด#องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่#สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย#ภาคเหนือรายวัน#PhaknuaDaily

แท็ก คำค้นหา