ตั้งเป็นหน้าแรกของคุณ | ADD TO FAVORITES

เริ่มแล้ว “งานวันมะม่วงและของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2566”

  เมื่อ: วันพุธ, มิถุนายน 28th, 2023, หมวด AEC HIGHLIGHTS, Even, ข่าวทั่วไป, ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวเด่นวันนี้

เริ่มแล้ว “งานวันมะม่วงและของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2566”

จังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน “วันมะม่วงและของดีเมืองเชียงใหม่ประจำปี 2566 ครั้งที่ 12” วันที่ 28-30 มิถุนายน นี้ มุ่งส่งเสริมการกระจายผลผลิตทางการเกษตรออกสู่ท้องตลาด ประชาสัมพันธ์มะม่วงคุณภาพของเชียงใหม่ และให้ความรู้ด้านการแปรรูป การขยายพันธุ์มะม่วง

บรรยากาศที่บริเวณตลาดประชารัฐ ด้านหน้าศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ วันนี้วันนี้ (28 มิ.ย. 66) มีผู้ประกอบการนำผลผลิตมะม่วงสดหลากหลายสายพันธุ์ มะม่วงแฟนซีคุณภาพ และมะม่วงแปรรูป มาจัดจำหน่ายภายในงาน “วันมะม่วงและของดีเมืองเชียงใหม่ประจำปี 2566 ครั้งที่ 12” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายน 2566 เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมเกษตรกรให้มีช่องทางการกระจายผลผลิตออกสู่ท้องตลาดได้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์มะม่วงคุณภาพของเชียงใหม่ที่มีรสชาติหอม หวาน อร่อย และส่งเสริมการตลาดให้แก่ชาวเกษตรกรสามารถสร้างรายได้และพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้ ยังมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการแปรรูปและขยายพันธุ์มะม่วงจากหน่วยงานต่าง ๆ

ผู้ที่สนใจสามารถร่วม “ชม ชิม ช็อป” อุดหนุนผลผลิตมะม่วงคุณภาพราคาถูก และของดีเมืองเชียงใหม่ ได้ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. โดยวันพรุ่งนี้ (29 มิ.ย. 66) จะมีพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ ในเวลา 11.30 น. ที่ด้านหน้าศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ และมีการแข่งขันส้มตำมะม่วงลีลา ตลอดจนการแข่งขันแปรรูปอาหารจากมะม่วง เพื่อส่งเสริมการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับมะม่วงอีกด้วย

.

WWW.PHAKNUADAILY.COM

FACEBOOK : ภาคเหนือรายวัน – PhaknuaDaily

YOUTUBE : ภาคเหนือรายวัน – PhaknuaDaily

TIKTOK : PhaknuaDaily

.

#ผู้ว่าเชียงใหม่#ผู้ว่าเซมเบ้#ชมชิมช็อป#งานวันมะม่วงและของดีเมืองเชียงใหม่#ภาคเหนือรายวัน#PhaknuaDaily

แท็ก คำค้นหา