ตั้งเป็นหน้าแรกของคุณ | ADD TO FAVORITES

“นิรัตน์”ออกตรวจการวางสายไฟฟ้าลงดินรอบเมืองเก่าในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ เร่งให้เสร็จภายในสิ้นปี รีบปรับผิวถนนลาดยางให้เรียบร้อยรับปีใหม่

  เมื่อ: วันพุธ, พฤศจิกายน 8th, 2023, หมวด AEC HIGHLIGHTS, ข่าวทั่วไป, ข่าวประชาสัมพันธ์, ไม่มีหมวดหมู่

ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ตรวจเยี่ยมการนำสายไฟลงดิน เร่งดำเนินการปรับพื้นผิวให้เรียบภายในสิ้นปี

วันที่ 7 พ.ย. 66 นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจการดำเนินการปรับปรุงระบบไฟฟ้าเป็นเคเบิลใต้ดิน ตามโครงการ “เชียงใหม่เมืองสวย ไร้สาย” บริเวณถนนชัยภูมิ คูเมืองเชียงใหม่ ซึ่งได้ดำเนินการขุดเจาะพื้นถนน เพื่อนำสายไฟและระบบไฟฟ้าร้อยลงท่อใต้ดิน ซึ่งได้มีการดำเนินการอย่างต่อเนื่องตลอดหลายเดือนทำให้มีพื้นถนนบริเวณโดยรอบมีพื้นผิวที่ขรุขระ เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ประชาชนได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากเป็นเส้นทางที่ประชาชนใช้สัญจรผ่านไปมา

ทั้งนี้ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เร่งดำเนินการขุดเจาะ วางท่อ ร้อยสายไฟและระบบไฟฟ้าลงใต้ดิน หลังจากเสร็จสิ้นการดำเนินงานแล้วจะทำการกลบพื้นผิวจราจร โดยจะให้ทางเทศบาลนครเชียงใหม่ลาดยางโอเวอร์เลย์ตลอดถนนชัยภูมิและถนนมูลเมือง ให้แล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนธันวาคมนี้ เพื่อปรับพื้นผิวถนนให้เรียบ ลดความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนด้วย


ผ้ว่าฯเชียงใหม่ ตรวจวางสายไฟฟ้าลงดิน

แท็ก คำค้นหา