ตั้งเป็นหน้าแรกของคุณ | ADD TO FAVORITES

น้องหยาดฟ้า มีจิตกุศล สนับสนุนอุปกรณ์กีฬา ตั้งคลับสร้างพลังให้กับเยาวชน ชื่อ มิกกี้คลับ ทำกิจกรรมที่โรงเรียนชนบท อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

  เมื่อ: วันศุกร์, มกราคม 5th, 2024, หมวด AEC HIGHLIGHTS, การศึกษา

สวัสดีค่ะ หนูชื่อน้องหยาด นะคะ ได้ตั้งคลับเล็กๆร่วมสร้างพลังให้กับเยาวชน ชื่อว่าMilky Club เป็นพื้นที่รวมพลังเชิงบวกและสร้างสรรค์ในการ แสดงออกที่ดี ทั้งการเล่นดนตรี ร้องเพลง การทำอาหาร การเลี้ยงสัตว์ และทักษะด้านต่างๆ ตลอดจนการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนผู้คนในสังคมส่วนรวม ร่วมมือกันทำให้สังคมไทยน่าอยู่ มีร้อยยิ้มและน้ำใจค่ะ

ในโอกาสปีใหม่นี้เนื่องด้วยโรงเรียนขุนสาใน ต.โป่งสา อ.ปาย จว.แม่ฮ่องสอน มีนักเรียน 159 คน โรงเรียนขาดอุปกรณ์การเล่นกีฬา เช่น ลูกฟุตบอล/วอลเล่ย์บอล/ตระกร้อ/เปตอง
เพื่อเป็นการให้โอกาสเด็กนักเรียนได้เข้าถึงกีฬาต่างๆ เด็กหญิงหยาดทิพย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ Milky Club จึงร่วมสนับสนุนอุปกรณ์กีฬา เครื่องใช้ เครื่องอุปโภค บริโภคต่างๆ ไปช่วยเหลือน้องๆในพื้นที่ห่างไกลค่ะ


หากมีผู้ใหญ่ใจดี ท่านใด ต้องการมอบโอกาส แก่พี่ๆน้องๆในพื้นที่ต่างๆ อาทิเช่นทุนการศึกษา อาหาร ผ้าห่ม นม น้ำ เครื่องดื่ม เครื่องอุปโภค บริโภค ท่านสามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ Milky Club ได้เลยนะคะ
เราจะทำกิจกรรมดีๆที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและส่วนรวม เป็นสื่อกลางกระจายความช่วยเหลือสู่แต่ละชุมชนแบบนี้ไปตลอดค่ะ
เรียนเชิญติดตามกิจกรรมดีๆ สนุกๆจาก Milky Cub ได้ทางลิ้งค์
https://youtube.com/@Milkyclub?si=r5JpJeE7r60psQRm
รบกวนช่วยกดไลค์กดแชร์ให้เราด้วยค่ะ🙏
กราบขอบพระคุณทุกท่านนะคะ💕🩵🙏

แท็ก คำค้นหา